Những câu nói được đúc kết từ kinh nghiệm sống

Những câu nói được đúc kết từ những kinh nghiệm quý báu của người từng trải, hãy đọc nó và có thể nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.



Tôi có những nguyên tắc riêng của chính mình, vì vậy bạn đừng có đánh giá tôi theo suy nghĩ riêng của bạn ...
~~--~~--~~--~~

Đi ngược lại với đám đông có nghĩa là bạn cực kì thông minh hoặc cực kì ngu dốt.
~~--~~--~~--~~

Tình yêu là 1 thứ xa xỉ với người nghèo
~~--~~--~~--~~

Chúa trời và quỷ dữ tuy 2 nhưng lại là 1, chỉ là bên nào mạnh hơn thôi
~~--~~--~~--~~

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc sự sống của trái đất và nhân loại ngày càng rút ngắn
~~--~~--~~--~~

Với những người coi sự giúp đỡ của người khác là hiển nhiên thì chỉ nên giúp một lần 
~~--~~--~~--~~

Bài học thì rất nhiều nhưng quan trọng là có nhớ được nó hay không.
~~--~~--~~--~~

Mình không đi trên con đường của họ nên không biết được sự đau khổ của họ trải qua , nên xin đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài , hãy nhìn vào năng lực của họ 
~~--~~--~~--~~

Người đàn bà quyến rũ sẽ vô cùng nguy hiểm khi nhận thức đc lợi thế đó của mình.
~~--~~--~~--~~

Hãy loại bỏ từ "giá như" và những từ đồng nghĩa với nó ra khỏi cuôc sống
~~--~~--~~--~~

Cuộc đời đơn giản chỉ là 1 chuỗi các sự lựa chọn.thứ mà nhất định sẽ đến lúc chúng ta phải nhìn lại.vậy hãy chọn sao cho sau này khi nhìn lại, bạn k cảm thấy hối hận chứ đừng lựa chọn chỉ vì lúc đó bạn thấy hợp lí. 
~~--~~--~~--~~

Người tốt không bao giờ đến, người đến không bao giờ tốt
~~--~~--~~--~~

Cái nhìn của một con chó đầy định kiến và phân biệt
~~--~~--~~--~~

Bố mẹ bạn thường luôn muốn bạn biết cách đứng dậy, nhưng nếu bạn không bao giờ ngã bạn sẽ ko cần phải biết điều đó.
~~--~~--~~--~~

Mọi việc đều ko phải là ngẫu nhiên, nó được sắp đặt ngay từ khi bắt đầu.
~~--~~--~~--~~

Cuộc đời là những chuỗi ngày khổ đau. Mình sống để giúp mọi người bớt khổ.
~~--~~--~~--~~

Không có tình bạn ở đời , mỗi người đều đặt quyền lợi lên đầu tiên
~~--~~--~~--~~

Tình yêu giống như loài cây dây leo... nó sẽ chết khi không có thứ gì quấn quít vào
~~--~~--~~--~~

Tôi không có ước mơ mà chỉ chỉ có mục tiêu
~~--~~--~~--~~

Đừng nên nghe lời đàn bà trong bất cứ trường hợp nào, trừ mẹ mình ra.
~~--~~--~~--~~

Thỉnh thoảng, để làm điều đúng đắn, chúng ta phải kiên định và từ bỏ đi những thứ ta muốn nhất. Cho dù là giấc mơ.
~~--~~--~~--~~

Giàu chưa chắc sướng nhưng nghèo chắc chắn khổ 
~~--~~--~~--~~

Tiền đi đôi với tệ 
Vàng đi đôi với bạc
Tệ bạc
Tiền là ông chủ độc ác, và cũng là người đầy tớ tử tế.
~~--~~--~~--~~

Ớt dù cay vẫn ăn cả vỏ
Chuối dù ngọt cũng bỏ vỏ ngoài.
~~--~~--~~--~~

Cuộc sống buộc chúng ta phải lựa chọn và đã lựa chọn thì không có chỗ cho sự hối hận. Không chọn gì cũng là một sự lựa chọn.
~~--~~--~~--~~

Bỏ cuộc là một thói quen khó bỏ
~~--~~--~~--~~

Tiền không đem lại hạnh phúc nhưng có thể phá hoại hạnh phúc...
Tiền không mua được tất cả-ai cũng nói vậy, nhưng họ không biết cần có bao nhiêu tiền để thực sự hiểu điều này.
~~--~~--~~--~~

Con người ta có thể lấy cái muốn lấn át cái không muốn....Chứ không thể làm ngược lại
~~--~~--~~--~~

Người đi trước không phải là người có nhiều kinh nghiệm mà do người đi sau đã đi lại con đường của người đi trước. Người đi trước sẽ biết trước. 
~~--~~--~~--~~

Sau cơn mưa trời lại sáng
Trước bình minh là đêm đen
~~--~~--~~--~~

Trong sâu thẳm tâm hồn của những người thánh thiện nhất cũng có sự đố kỵ
~~--~~--~~--~~

Đẹp chỉ khiến người ta nhìn còn độc mới khiến người ta nhớ mãi 
~~--~~--~~--~~

Kẻ xấu là kẻ xấu
nhưng người tốt chắc gì đã tốt
~~--~~--~~--~~

Hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi
~~--~~--~~--~~

Hãy cho tôi thấy bạn làm như thế nào, chứ không phải bạn nói cho tôi biết là bạn sẽ làm như thế naò.
~~--~~--~~--~~

Đời người hơn nhau 1 chữ, chữ DÁM 
~~--~~--~~--~~

Một lần bất tín vạn lần bất tin
~~--~~--~~--~~

Kẻ thông minh luôn nghi ngờ mọi thứ còn kẻ dốt nát luôn tự tin.
~~--~~--~~--~~

Một ý tưởng điên rồ ! bạn làm được thì bạn là người thành công; bạn không làm được thì mời bạn vô trại tâm thần.
~~--~~--~~--~~

không chỉ có vĩ nhân mới nói được lời hay ý đẹp vì vĩ nhân cũng chỉ là 1 người bình thường, có chăng là do quá nhiều người bình thường thiếu tự tin để trở thành vĩ nhân mà thôi 
~~--~~--~~--~~

Trong cuộc vui ta biết ai là bạn
Trong hoạn nạn mới biết bạn là ai
~~--~~--~~--~~

Hãy cố gắng vì những điều bạn muốn, đừng cố gắng vì những điều bạn cần vì những điều bạn cần không phải là những điều bạn muốn 
~~--~~--~~--~~

Nếu bạn muốn ngồi yên 1 chỗ thì bạn phải ngồi 1 chỗ rất rất cao
~~--~~--~~--~~

Kẻ đáng cười là kẻ vấp ngã 2 lần cùng 1 chỗ.
~~--~~--~~--~~

Khi muốn đâm lén ai đó, nhớ nhìn lại sau lưng.
~~--~~--~~--~~

Bạn bè xấu như cái bóng, nó theo ta khi ta bước ra ánh sáng và lập tức rời bỏ khi ta chìm vào bóng tối.
~~--~~--~~--~~

Thiên thần và ác quỷ luôn tồn tại trong mỗi con người, vấn đề là con nào đc cho ăn nhiều hơn.
~~--~~--~~--~~

Bạn hạnh phúc vì hơn tôi mọi thứ? 
Tôi hạnh phúc vì tôi hiểu thế là đủ! 
~~--~~--~~--~~

Vợ chồng sống với nhau lâu dài rất khó, họ cố gắng sống với nhau vì con cái, vì chữ "nghĩa" chứ ko fải chữ "tình".
~~--~~--~~--~~

Phàm cái gì mình có được nhanh thì sẽ không bền,vì vậy làm gì cũng phải từ từ từng bước,chậm mà chắc.
~~--~~--~~--~~

Đừng nói những việc bạn sẽ làm và đừng làm những gì bạn đã nói !!!!!!!!
~~--~~--~~--~~

Nếu có 2 con đường và bạn bắt buộc phải lựa chọn. Hãy chọn con đường nào có thể cho bạn một đường lùi nếu thất bại. Còn đủ mạnh mẽ và quyết tâm, hãy chọn con đường còn lại.
~~--~~--~~--~~

Sống trên đời bạn phải có ước mơ. Nếu bạn không có thì bạn phải đi làm thuê cho ước mơ của người khác
~~--~~--~~--~~

Họ cười tôi vì tôi ko giống họ, tôi cười họ vì họ quá giống nhau
~~--~~--~~--~~

Cây đến mùa cây thay lá, người đến lúc người thay lòng.
~~--~~--~~--~~

Không thể buộc tội cho một người chỉ vì sự tồn tại của họ!!!
~~--~~--~~--~~

Cuộc đời là một màn kịch
Đóng hay sẽ có thuởng
~~--~~--~~--~~

Thà bị lợi dụng còn hơn là vô dụng
~~--~~--~~--~~

Người nguy hiểm nhất là người mà đến cả bản thân họ còn không hiểu được chính mình
~~--~~--~~--~~

Quan trọng không phải bạn giỏi đến mức nào mà quan trọng là bạn so với mặt bằng chung thì bạn ở đâu.

Previous
Next Post »