status hay và rất ý nghĩa về tình yêu


- Sau cơn mưa.. . . .khí
trời thật dễ chịu !.!.!
- Vậy sau khi bạn khóc . . .lòng
bạn có
phải thoải mái hơn không?
- Đừng cố gượng cười . . .để
người đối
... diện. . .yên tâm !!!
- Cứ khóc òa lên khi . . .
mệt mỏi !!!
Nhé :')
____________


Có 4 điều nên cân nhắc kỹ trước
khi quyết định:
Đừng hứa khi đang vui...!!!!
Đừng trả lời khi đang
buồn...!!!!
Đừng quyết định khi đang
giận...!!!
và....
Điều quan trọng nhất là
.
.
.
Đừng vội yêu 1 người khi mới
chỉ thích..
____________

Tình yêu
vốn dĩ khó có thể trở nên
hoàn hảo
.
.
Vậy khi yêu người nào đó
không cần biết họ hoàn hảo
thế nào
.
.
Chỉ cần bạn yêu họ thật lòng
mà thôi
____________

Nhiều khi nằm
một mình lại hay nghĩ vu vơ...
Nghĩ về cuộc sống...
Về tình yêu...
Về gia đình, bạn bè...
Và rồi tự đặt ra câu hỏi cho
chính mình...
Mình đang cần gì ???
Đang muốn gì ???
Và mình đang có những gì ???
Đó là giây phút mà chúng ta
gọi đó là "Khoảng Lặng
____________

Anh về đâu đó bên đời
Chừng như xa lạ
Môi cười nhạt thênh
Phải chăng duyên phận
... thế nên
Vần thơ gieo xuống
Lênh đênh phận người
Anh về đâu đó
bên đời
Tuổi buồn...
Ngân tiếng ru hời
...Thu qua
Mùa xa...
ừ!
Đã mùa xa
Tình em trôi
đã trôi
là đà
sông
Anh về đâu đó...
buồn không?
Còn em ở lại
...mênh mông là buồn.
____________

Status tình yêu hay
Đã bao
giờ :
• Bạn nhận được tin nhắn...
• Mà chỉ biết lặng im, giữ bàn
phím...
• Không biết trả lời lại tin nhắn
như thế nào...
Và :
• Chỉ ấn lại phím...
• Khi đèn màn hình, bất chợt
tắt tối om...
Chợt nhận ra :
• Đã quá nhiều Thói Quen...
• Đi sâu vào Tiềm Thức...
Chợt nhận ra :
• Yêu thương - Cũng giới hạn...
• Nỡ xóa rồi - Có níu cũng lại
trôi...
____________

"Nắng có đẹp đến đâu .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng
ướt hết
• Tình có dài có lâu.
. . . Một câu chia tay cũng là
kết thúc
+ Có - không biết giữ
... + Mất - đừng tìm
+ Đến - không trân trọng
+ Đi - đừng hối tiếc"
____________

Người dưng thôi!
Làm gì mà phải nhớ ?
Ngang cuộc đời… thoáng đến…
lại thoáng đi.
Đôi khi muốn khóc nhưng lại sợ
nước mắt đánh thức nỗi đau.
Đôi khi tưởng đã có nhau
nhưng nhận ra mình chưa là gì
cả…
____________

~Vì khoảng cách
...khiến người ta im lặng ?
.
.
~Hay vì im lặng
...mà khiến người ta vô tình tạo
nên khoảng cách ?
.
.
_Im lặng không có nghĩa là
ngừng yêu thương !
.
. . . Nhưng . . .
.
_Yêu thương sẽ mất dần đi
trong sự im lặng của mỗi
người !...
.
~"Đừng im lặng mà hãy nói
những gì đang nghĩ.
Đừng để mất đi rồi mới hối
hận.
____________

- E tự vẽ lên tay
mình hình trái tim có tên A
nhé. . .
- Rồi gập ngón tay lại, E nắm
chặt yêu thương của A rồi
đấy. . . :'>
- Dù bây giờ hay mãi sau này E
cũg chỉ muốn A là của riêg
mình E..
- Bàn tay E bé nhỏ, thế giới E
chật hẹp, A đừg chạy mất
nhé..:'x
____________

>>DỪNG LẠI THÔI... <<
**Để không còn làm phiền 1
ai đó... **Để lòng ta thôi tổn
thương... **Để bình yên cho wá
khứ... **Để sau đó bước nhữg
bước
đi mạnh mẽ hơn, dứt khoát
hơn... **Để thấy mình trưởng
thành
hơn sau tất cả những đổ vỡ,
mất mát... **Để cảm ơn, vì
cuộc đời vẫn
còn những ánh bình minh..
____________

Status tình yêu hay
Tôi đã học
được 1
điều . . .
- Đừng bao giờ cố gắng hỏi 1
người . . .
xem ng ta có yêu mình
không ?!...
- Bởi vì . . .
- Nếu yêu mình . . .
người ta sẽ tự nói ra !!!
- Tình yêu không phải là ép
buộc hay miễn cưỡng ... !
- Đôi khi . . . nỗi đau lại bắt đầu
từ câu hỏi ngốc ngếch ấy...
____________

Đôi lúc :
• Muốn khóc lên thật to…
• Để ai đó biết mình đang buồn…
• Muốn hét lên thật lớn…
• Để xua đi nỗi cô đơn…
• Muốn gặp ai đó….
• Để nói rằng: “Em nhớ anh nhiều lắm”…

Previous
Next Post »